top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnhathuoclp

Thuốc Lenvaxen 10mg công dụng là gì?

Thuốc Lenvaxen 10mg là thuốc gì?



– Thuốc Lenvaxen (Hộp 30 viên) chứa hoạt chất là Lenvatinib 10mg. Thuốc do Công ty dược phẩm Everest – Bangladesh sản xuất. Thuốc Lenvaxen (Lenvatinib) được chỉ dùng trong các trường hợp:

  • Điều trị ung thư tuyến giáp biệt hóa và thường được dùng sau khi đã thử dùng iốt phóng xạ mà không thành công.

  • Điều trị ung thư biểu mô tế bào gan mà không thể loại bỏ bằng phẫu thuật.

  • Phối hợp cùng với thuốc khác để điều trị ung thư thận trong giai đoạn cuối khi các loại thuốc khác không còn hiệu quả.

Nói gì với bác sĩ khi sử dụng thuốc Lenvaxen 10mg?

  • Nếu bạn bị mẫn cảm với thuốc này hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc, bất kỳ loại thuốc, thực phẩm hoặc chất nào khác. Nói với bác sĩ của bạn về dị ứng và những dấu hiệu bạn có.

  • Thuốc này có thể tương tác với các loại thuốc khác. Cần nói với bác sĩ của bạn về tất cả các loại thuốc đang dùng nếu có và các vấn đề sức khỏe của bạn.

Thuốc Lenvaxen giá bao nhiêu?

Thuốc Lenvaxen giá bao nhiêu

Hiện nay thuốc Lenvaxen được bán tại rất nhiều địa điểm như các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc…Thuốc Lenvaxen điều trị ung thư có mức giá dao động 6.500.000 đồng/hộp – 7.000.000 đồng/hộp. Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi, tùy vào thời điểm mua thuốc hay tại cơ sở bán lẻ, nhà thuốc khác nhau.

Bên cạnh đó vẫn có một số thuốc chứa hoạt chất Lenvatinib có tác dụng tương tự thuốc Lenvaxen 10mg như:

– Thuốc Lenvanix 10mg, do công ty Beacon Pharma (Bangladesh) sản xuất và được bán với giá trên thị trường dao động từ 7.000.000 – 8.000.000 đồng /hộp 30 viên.

Để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, quý khách hàng có thể tham khảo giá thuốc Lenvaxen tại nhathuoclp.com. Chúng tôi luôn có sẵn thuốc cho quý khách hàng với giá ưu đãi nhất.

Xem thêm bài viết liên quan: Thuốc Lenvaxen 10mg lưu ý và cách sử dụng


15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page